วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

"ลูกเดือย" สูตรรักษาไต

"ลูกเดือย" สูตรรักษาไต

Pic_11711

โภชนาบำบัด มีหลากหลายสูตร กินแล้วรักษาโรคให้ทุเลาหรือหายได้ และ "ลูกเดือย" ก็มีสูตรกินแล้วรักษาโรคไตได้ โดยใครที่เพิ่งเริ่มเป็นหรือเป็นถึงระดับจะต้องฟอกไต มีวิธีทำกินแบบง่ายๆ คือ เอา "ลูกเดือย" แบบแห้ง กะจำนวนเอาเองให้กินได้ 2 มื้อต่อวัน มื้อละ 1 ถ้วย เช้ากับเย็น ต้มกับน้ำกะพอประมาณจน "ลูกเดือย" สุกแล้วใส่ไข่ขาวจากไข่ไก่ 1 ฟอง ลงไปตักแบ่งกินทั้งน้ำและเนื้อ 2 มื้อตามที่กล่าวข้างต้น ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ ทำกินทุกวัน 2-3 เดือนอาการโรคไตจะดีขึ้น ไม่ต้องฟอกไตได้ สูตรนี้มีคนทำกินแล้วได้ผลกันเยอะ

ลูกเดือย หรือ COIXIACHRYMA JOBI LINN. อยู่ในวงศ์ GRAMINEAE มีสรรพคุณเป็นยาเย็น ขับปัสสาวะ แก้ร้อนใน บำรุงไต บำรุงม้าม บำรุงเลือดลมในสตรีหลังคลอด หรือเอา "ลูกเดือย" 2 ส่วน หุงกับข้าว 1 ส่วน กินทุกวัน และกินเป็นประจำจะช่วยให้คนที่เริ่มเป็นโรคเกาต์หายได้ แต่ต้องระวังไม่กินอาหารแสลงอีก รับรองได้ผลแน่นอน

ครับ หนังสือดีมีคุณค่า "สมุนไพรไม้ประดับหายาก" เล่มที่ 4 ของ "นายเกษตร" พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม 256 หน้า มีสูตรสมุนไพร ไม้ดอกไม้ผลมากกว่า 150 ชนิด พิมพ์จำนวนจำกัด ไม่วางขายที่ไหน ราคาเล่มละ 600 บาท บวกค่าส่งกลับเล่มละ 30 บาท ส่งธนาณัติซื้อ สั่งจ่าย "คุณนงลักษณ์ ศรีอัชรานนท์" ตู้ ปณ. 48 ปณฝ. สาขาสามแยกลาดพร้าว กทม. 10901 ระบุที่ส่งกลับให้ชัดเจน หนังสือถึงมือไม่ช้า

หรือสอบถามผลิตภัณฑ์สมุนไพรสบู่เหลวโลดทนง ล้างหน้ารักษาฝ้าทำให้หน้าสะอาด, สบู่เหลวเปลือกทับทิม ล้างหน้ารักษาสิว, ข่อยสีฟัน รักษาเหงือก ดับกลิ่นปาก ทำให้ ช่องปากสะอาด, โทนเนอร์เช็ดหน้า ทำให้รูขุมขนไม่ตีบตัน หน้าสะอาดลดหน้ามันก่อนแต่งหน้า, ขมิ้นพอกหน้า ทำให้ผิวหน้ากระชับตึงใส, ครีมกันแดดกระชายดำ, ข่อยขัดรักแร้ ดับกลิ่นเต่า วงแขนไม่ หมองคล้ำ, แห้วหมูสูตรลดความดันโลหิต, มะขามเปียกผสมกระเจี๊ยบแดง ลดความอ้วน, กระเทียมโทนสูตรแก้ หอบหืด แก้ไอละลายเสมหะที่เกิดจากหอบหืดและแก้ถุงลมโป่งพอง, ขมิ้นชัน สูตรแก้แผลในกระเพาะอาหารลำไส้ แก้โรคกระเพาะอืดเฟ้อ, ตรีผลา ลดไขมันในเส้นเลือด ลดไตรกรีเซอร์ไรน์, ดีบัวแคปซูล ช่วยขยายหลอดเลือดไปเลี้ยงสมองและหัวใจ, ครีมโลดทะนงรักษาสิวฝ้า ทำให้หน้าเนียนใส รูขุมขนตีบลง, คอลลาเจนบริสุทธิ์ ช่วยลดรอยย่นบนใบหน้า ทำให้หน้ากระชับ, ยาต้มคลายเส้นไม้เท้าเฒ่าอาลี แก้ปวดเมื่อย แก้เกาต์ ลดเบาหวาน บำรุงไต บำรุงกำลัง, ยาบำรุงไตแคปซูล ไม่ใช่รักษาไต ทำให้ไตแข็งแรง, ชาดอกยี่สุ่น ต้มดื่มประจำเป็นยาอายุวัฒนะ, เพชรสังฆาตแคปซูลแก้ริดสีดวงทวาร โทร. 0-2275-2692 ครับ.

"นายเกษตร"

http://www.thairath.co.th/content/edu/11711

--
Please visit my blog.Thank you so much.
http://www.sanamluang.bloggang.com
http://tham-manamai.blogspot.com
http://lifeanddeath2mcu.blogspot.com
http://www.thaiyogainstitute.com
http://www.thaihof.org
http://www.parent-youth.net
http://www.tzuchithailand.org
http://www.presscouncil.or.th
http://thainetizen.org
http://www.ictforall.org
http://www.pdc.go.th
http://www.biz652.com
http://dbd-52.hi5.com