วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

วันที่ 23-24 มีนาคม 2552 ณ ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพมหานคร

กมธ.กีฬา วุฒิสภา ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการวาระแห่งชาติ
20 มี.ค. 52 ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เผย จะจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการวาระแห่งชาติ เรื่อง “แนวทางการพัฒนาและส่งเสริมฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย” หวัง ศึกษาเปรียบเทียบการจัดการแข่งขันกีฬาอาชีพในต่างประเทศและระดมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อเสนอแนวคิดในการพัฒนารูปแบบฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย 23-24 มี.ค. นี้
นายวรวุฒิ โรจนพานิช ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา กล่าวถึงการจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการวาระแห่งชาติ เรื่อง “แนวทางการพัฒนาและส่งเสริมฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย” ว่า การประชุมดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2552 ณ ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเปรียบเทียบการจัดการแข่งขันกีฬาอาชีพในต่างประเทศโดยระดมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่าง ๆ เพื่อเสนอแนวคิดในการพัฒนารูปแบบฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย
นายวรวุฒิ กล่าวด้วยว่า ตนจะบรรยายพิเศษเรื่อง “ความเห็นและแนวทางการพัฒนาฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย” และจะมีการบรรยายพิเศษเรื่อง “ความร่วมมือด้านการพัฒนาฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย ระหว่างบริษัทพรีเมียร์ ลีก จำกัด ของประเทศอังกฤษกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย” โดย ประธาน บริษัท พรีเมียร์ลีก จำกัด ของประเทศอังกฤษ จะมาร่วมบรรยายด้วย

อัญชิสา จ่าภา ผู้สื่อข่าว
มันทนา ศรีเพ็ญประภา เรียบเรียง