วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ภาพแห่งความสุข ชวนน้องอ่านหนังสือ & มอบเสื้อใหม่ให้น้อง 5 สถานพินิจ


 



 

From: dmgbooks@gmail.com
To: 
Subject: ภาพแห่งความสุข ชวนน้องอ่านหนังสือ & มอบเสื้อใหม่ให้น้อง 5 สถานพินิจ
Date: Wed, 22 Jul 2009 09:00:28 +0700


กราบขออภัยอย่างสูง หากอีเมล์นี้รบกวนความเป็นส่วนตัวของท่าน
If you cannot read this mail, please click here

ภาพแห่งความสุข ชวนน้องอ่านหนังสือ
มอบเสื้อใหม่ให้น้อง 5 สถานพินิจ

สวัสดีค่ะ คุณสุวิมล เชื้อชาญวงศ์ มีความสุขเล็กๆ น้อยๆ มาฝาก และให้อนุโมทนากันอีกแล้วค่ะ
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับกรมพินิจ และคุ้มครองเด็ก และเยาวชน จัดกิจกรรม มอบเสื้อใหม่ให้น้อง รักพ่อ...พอเพียง เพื่อสานต่อจากกิจกรรม "ให้อภัยให้โอกาสกับเยาวชน" โดยมอบเสื้อ และหนังสือดี ให้แก่เยาวชนในสถานพินิจจำนวน 5 แห่ง ได้แก่ บ้านเมตตา, บ้านกรุณา, บ้านมุทิตา, บ้านอุเบกขา, บ้านปรานี
ภาพแห่งความสุข ชวนน้องอ่านหนังสือ มอบเสื้อใหม่ให้น้อง 5 สถานพินิจ เราได้ไปมอบ เสื้อโปโล รักพ่อ...พอเพียง และ หนังสือดี แก่ผู้รับโทษทุกคน จากเดิมที่ต้องสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดิม และอ่านหนังสือเล่มซ้ำๆ ที่ได้รับต่อกันมาเป็นทอดๆ จากผู้รับโทษที่มาก่อน ทุกคนดีใจจนเห็นได้ชัด และปลาบปลื้มกันทุกคน ...
ณ บ้านกรุณา

คุณสาธินี โมกขะเวส Boss ใหญ่ใจบุญของ JobsDB.com สนับสนุนเสื้อให้น้องๆ บ้านกรุณา 700 ตัว และคุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย แห่ง DMG Books ร่วมมอบหนังสือดีกว่าร้อยเล่มให้กับน้องๆ อ่านเพื่อเพิ่มพูนปัญญา รับมอบโดยท่านรองอธิบดี กรมพินิจฯและท่านผู้อำนวยการบ้านกรุณา อย่างอบอุ่น

โชว์กล่องเสื้อใหม่ น้องๆดีใจได้รับกันทุกคน
คุณสาธินี ให้ความเอ็นดูน้องๆเหมือนดั่งลูกหลาน

คุณดนัย กล่าวถึงที่มาของโครงการฯ และให้กำลังใจน้องๆบ้านกรุณา พร้อมกับแนะนำหนังสือของ

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ให้กับคุณสมชาติ ชุมสวี รองอธิบดีกรมพินิจฯ  


น้องๆทุกคนตื่นเต้น ดีใจ รีบแกะห่อเสื้อใหม่ ใส่แล้วเท่ห์ กันทุกคนเลยนะจ๊ะ หวี๊ด หวิ่ว...


แม่ตุ๊ก จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้รางวัลน้องๆ ที่กล้าแสดงออก ด้วยการหอมแก้มคนละ 2 ที ด้วยรัก และห่วงใย จากแม่ตุ๊ก ทำเอาน้องๆ เขินไปตามๆ กัน


น้องๆได้ร่วมทำกิจกรรม วาดความฝันเขียนแผนผังชีวิต ออกมาเป็นเรื่องราวจากใจ ด้วยความตั้งใจ    ที่จะเดินตามความฝันที่วาดไว้ให้สำเร็จ โดยได้รับคำแนะนำจากพี่ๆ ทีมงานอย่างเป็นกันเอง

พี่ๆจากสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ชวนน้องอ่านหนังสือ และส่งเสริมให้เขียนจดหมายเล่าความรู้สึกจากการ    ที่ได้อ่านหนังสือมารับรางวัลเป็นหนังสือพร้อมลายเซ็นต์ผู้เขียน

น้องคนเก่งแห่งบ้านกรุณาออกมาโชว์เสียงอันไพเราะ  ให้เพื่อนๆและพี่ๆได้ฟัง น้องๆ ทุกคนร่วมกันร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ดังกึ๊กก้องกันมาก !!

ทีมงาน กิจกรรมมอบเสื้อใหม่ให้น้อง รักพ่อ..พอเพียง

ร่วมถ่ายภาพแห่งความทรงจำดีๆ ที่ไม่อาจจะลืมเลือน

ไว้ ณ บ้านกรุณา
ขอบคุณเจ้าภาพ และกัลยาณมิตรทุกท่าน ที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ค่ะ
 
"การให้" ครั้งนี้ ได้มีการจัดให้เยาวชนได้นั่งสมาธิด้วย เพื่อให้พวกเค้า ได้เรียนรู้ที่จะ ให้อภัย ตนเอง ให้อภัยสิ่งผิดพลาดในอดีต แล้วเริ่มต้น ให้โอกาส ตัวเอง  เปลี่ยนแปลงตัวเอง กลับตัวกลับใจเป็นคนดีของสังคม และปฏิญาณตนว่า จะเป็นคนดีเพื่อพ่อหลวง
ครั้งที่ 1 มอบเสื้อ สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี เมื่อ วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 จำนวน 100 ตัว (เจ้าภาพ ได้แก่ คุณนีรลักษณ์ ศิริเทียนทอง และคุณสุดา วิศาลเรืองเดช)
ครั้งที่ 2 จัดที่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านอุเบกขา เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552  จำนวน 250 ตัว (เจ้าภาพ ได้แก่ คุณสุภา โภคาชัยพัฒน์)
ครั้งที่ 3 จัดที่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านมุทิตา กำหนดจัดกิจกรรม วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 จำนวน 200 ตัว เจ้าภาพ โดย คุณเพลินพิศ นานา และกัลยาณมิตร
ครั้งที่ 4 จัดที่ ศูนย์แรกรับเด็กและเยาวชนชายบ้านเมตตา กำหนดจัดกิจกรรม วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2552 จำนวน 500 ตัว (เจ้าภาพ ได้แก่ JobDB.com - คุณสาธินี โมกขะเวส)
ครั้งที่ 5 จัดที่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณา กำหนดจัดกิจกรรม เดือน กรกฎาคม 2552 จำนวน 700 ตัว (เจ้าภาพหลัก ได้แก่ JobDB.com - คุณสาธินี โมกขะเวส)
นอกเหนือจากสถานพินิจทั้ง 5 แห่ง ยังมีเยาวชนในสถานพินิจในจังหวัดอื่นอีก 42 แห่ง ที่เราต้องการผู้สนับสนุน เพื่อสร้างกำลังใจให้แก่เด็ก และเยาวชน บุคคล หรือองค์กรที่สนใจร่วมกันบริจาค เพื่อมอบเสื้อ หนังสือดี และเครื่องใช้ต่างๆ ติดต่อบริจาคได้ที่ โทร 0 2685 2231 (คุณอาภรณ์พรรณ) 0 2685 2226 (คุณศิรประภา)

www.dmgbooks.com
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 0 2685 2254-5 อีเมล์ info @ dmgbooks.com



ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ