วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ดื่มไวน์แกล้มงานศิลป์ สองศิลปินจากฝรั่งเศส ทาปาส อี วีโน โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท

ดื่มไวน์แกล้มงานศิลป์ สองศิลปินจากฝรั่งเศส
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2552 12:57 น.
ทาปาส อี วีโน โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท หนึ่งในไวน์และทาปาสบาร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2552 โดยนิตยสารไทยแลนด์ แทตเลอร์ จับมือกับ บางกอก อาร์ต แกลอรี่ ของ เฮเลน โลฮาร์ต และไซริล ฮาโร จัดนิทรรศการแสดงภาพศิลปะโดยสองศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศส ได้แก่ แมรี่ สเก็ม และ อลัน เบิร์ก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2552 ดังนั้นนอกจากจะลิ้มรสไวน์ชั้นดี แกล้มทาปาสสไตล์สเปน ฝรั่งเศส ไปจนถึงเอเชีย ผู้ที่ผ่านไปใช้บริการยังจะได้ชมงานศิลปะที่สดสวยบนผืน ผ้าใบด้วย
       
       โดยที่ศิลปินรายแรก แมรี่ สเก็ม เน้นการใช้สีถ่ายทอดอารมณ์หน้าคนที่มีสองความรู้สึก เป็นงานที่ใช้สีอะคริลิกสร้างสรรค์บนผืนผ้าใบทั้งหมด และตลอดระยะเวลาของการสร้างสรรค์งานศิลป์ ของเธอมุ่งเน้นไปที่การศึกษาหน้าตา ความรู้สึก ด้วยความที่เป็นคนช่างฝัน จิตใจดี และสนุกสนาน เธอได้ใช้ชีวิตอยู่ในหลายประเทศและหนึ่งในนั้นคือที่วิทยาลัยศิลปกรรมโบ-อาร์ต ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องศิลปะของฝรั่งเศสที่สเก็มใช้เวลาอยู่ที่นั่นถึง 4 ปีเต็ม การได้รับแรงบันดาลใจจากสองวัฒนธรรมมีผลทำให้เธอสร้างสรรค์งานออกมาได้น่าประทับใจ ตลอดระยะเวลา 15 ปี ที่ผ่านมา เธอผ่านการแสดงนิทรรศการถาวรมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก และมอนทรีอัล
       
       ในขณะที่งานของ อลัน เบิร์ก ศิลปินป๊อบอาร์ต สนใจสร้างสรรค์งานในประเภทเซริกราฟฟีบนผืนผ้าใบ มุ่งเน้นไปที่งานศิลปะที่นำเสนอรูปถ่ายส่วนตัว โปสเตอร์ ป้ายแบนเนอร์ ของตัวละครในตำนาน ดารานู๊ด หรือคนดังทั่วโลก
       
       เขาใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในอเมริกาและฝรั่งเศส ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเป็นที่รู้จักกว้างขวางผ่านการแสดงนิทรรศการในลีออง ปารีส และนิวยอร์ก และล่าสุดเพิ่งเสร็จสิ้นการร่วมงานกับรถยนต์เฟียต 500 และกำลังทำงานให้กับเบเนตอง กรุ๊ป
       
       ภาพศิลปะของทั้งสองศิลปินมีจำหน่ายที่ ทาปาส อี วีโน ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน(ยกเว้นวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. สอบถาม โทร.0 -2204-4158


     
     
 
http://www.manager.co.th/MetroLife/ViewNews.aspx?NewsID=9520000055327


Insert movie times and more without leaving Hotmail®. See how.